Imperial Plaza – lựa chọn hàng đầu cho người dân tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Quy hoạch đồng bộ, bài bản đi kèm các dịch vụ tiện ích nội khu, Imperial Plaza hứa hẹn trở thành một trong những cộng đồng văn minh tại Hà Nội.

Chủ đầu tư cho biết, dự án ra mắt ngày 12/11 tại khách sạn Melia Hà Nội và chuẩn bị chào bán 312 căn hộ tòa IP1, song lúc này, có khoảng 78% căn hộ được khách ưa chuộng và hài lòng.

“Imperial Plaza đang là dự án quy mô cửa ngõ phía Nam có quy hoạch đồng bộ và bài bản đi kèm các dịch vụ tiện ích nội khu tiện nghi. Dự án hứa hẹn trở thành cộng đồng văn minh trong khu vực”, chủ đầu tư kỳ vọng.

Cho thuê Văn phòng Chung cư Imperial Plaza (09/2024)

 

Theo chủ đầu tư, vị trí ngay đường Giải Phóng (Hà Nội) là lý do đầu tiên khiến dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng thời gian qua.

Imperial Plaza có diện tích gần 3,7ha cung cấp ra thị trường sản phẩm căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại và nhà liền kề ngay tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Cộng đồng cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng các dịch vụ tiện nghi nội khu với hệ thống trường mầm non, trường tiểu học, trung học trong nội khu.

Bên cạnh đó, hàng loạt các dịch vụ thiết yếu phục vụ cộng đồng dân cư như gym, spa, yoga; trung tâm thương mại, rạp chiếu phim được bố trí tại khu dịch vụ từ tầng 1 đến tầng 3 các tòa tháp. Bể bơi ngoài trời bố trí ở trung tâm lõi của dự án vừa tạo cảnh quan sinh động, vừa cải thiện chất lượng sống của cư dân nội khu.

CHUNG CƯ IMPERIAL PLAZA 360 GIẢI PHÓNG ABCNN

Xung quanh dự án là khu dân cư lâu đời, dân trí cao và các trường đại học uy tín, các bệnh viện đầu ngành…. Đây trở thành lợi thế để dự án căn hộ Imperial Plaza hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại ngay cửa ngõ phía Nam thời gian tới.